Lens Protocol tung ra giải pháp mở rộng quy mô Bonsai

 Lens Protocol đã công bố ra mắt Bonsai, một giải pháp mở rộng quy mô layer 3.

Thông báo đó giải thích rằng giải pháp mở rộng quy mô mới nhằm mục đích “xử lý các giao dịch ở quy mô siêu lớn” bằng cách xử lý các giao dịch Polygon off-chain.

Cách tiếp cận này sẽ giảm chi phí và cải thiện tỷ lệ thông lượng giao dịch, Lens Protocol cho biết trong một bài đăng trên blog có liên quan.

Vì Bonsai được coi là mạng layer 3 nên nó sẽ không nén dữ liệu như mạng layer 2. Thay vào đó, nó sẽ xử lý các giao dịch thông qua layer dữ liệu sẵn có — nghĩa là, một mạng dành riêng để lưu trữ dữ liệu giao dịch.

https://ko-fi.com/post/Gioi-thieu-ve-website-mua-ban-USDT-Bep20-gia-re-F1F0KD28F

https://www.blogger.com/profile/09973837533744647094

https://vk.com/baonguyen1993

Giao thức Lens mô tả ba layer như sau: Ethereum cho bảo mật cơ bản, Polygon cho hồ sơ, mạng và token nội dung và Bonsai cho các hành động xã hội.

Dự án cho biết Bonsai hiện chỉ được thử nghiệm trên Lenster, một ứng dụng truyền thông xã hội phi tập trung được xây dựng với Lens Protocol. Tuy nhiên, Lens Protocol lưu ý rằng nó dự đoán các ứng dụng khác đang được xây dựng trên Bonsai.

Lens Protocol nhằm mục đích cung cấp cơ sở cho các mạng xã hội phi tập trung.

Giao thức sẽ cung cấp cho người dùng toàn quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân của họ, bao gồm khả năng di chuyển hồ sơ giữa các ứng dụng và khả năng tạo không gian chống kiểm duyệt.

Lens Protocol ra mắt vào tháng 2 năm 2022. Trang web của dự án cho biết có “hàng trăm ứng dụng” tồn tại nhưng hiện liệt kê 17 ứng dụng, bao gồm cả Lenster và Lenstube. Giao thức hiện có hơn 116.000 người dùng, theo bài đăng trên blog mới nhất của nó.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét